Mẹ tôi

Tác giả: Nguyễn Hà Dương

Iron Woman: Mẹ tôi

Tên bài dự thi: Mẹ tôi

Mẹ tôi

Thế nào là một iron woman? Đó là người anh hùng thầm lặng trong cuộc sống của bạn, người luôn bảo vệ, che chở và bao bọc bạn. Hay nói một cách khác là người hi sinh những năm thanh xuân tuổi trẻ, những thú vui cuộc sống để cho bạn trưởng thành nên người. Tới đây chắc người đầu tiên bạn nghĩ đến trong đầu chính là mẹ bạn phải không? Chính xác hơn tôi đang kể về mẹ tôi, người phụ nữ đã tảo tần, dầm mưa dãi nắng qua những ngày khổ cực để cho tôi có cuộc sống sung túc, ấm no bằng bạn bằng bè.

Mẹ tôi năm nay 65 tuổi, là độ tuổi đi ra đường ai cũng chào bằng bà. Mái tóc mẹ đã bạc trắng không còn đen như ngày xưa vì những lo toan vất vả. Vậy nhưng mẹ vẫn luôn phải thức khuya dậy sớm cho dù bây giờ con cái đều lớn, bởi mẹ không muốn thành gánh nặng cho chúng tôi. Mẹ vẫn lao động, vẫn miệt mài và chăm chỉ, có khi còn cho tôi tiền tiêu vặt dù tôi đi làm có lương của mình rồi.

Mẹ tôi chính là tấm gương, là niềm kiêu hãnh để mỗi khi ra đường, tôi thường kể về mẹ tôi cho mọi người nghe. Mẹ là người phụ nữ chịu thương chịu khó vì gia đình làm tất cả, là Iron woman của con <3.

#ironwomanaward #ferrovit

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây